SBI: SBI ನಲ್ಲಿ ಖಾತೆ ಇದ್ದವರಿಗೆ ಹೊಸ ಸೇವೆ ಆರಂಭ, ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಗೆ ಹೋಗುವ ಅಗತ್ಯ ಇಲ್ಲ.
ಈ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಗಳಿಗಾಗಿ ಎಸ್ಬಿಐ ಗ್ರಾಹಕರು ಶಾಖೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ
SBI Bank New Service: ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ದೇಶದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಗಿದೆ.ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿವೆ.
ಇದೀಗ ದೇಶದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (SBI) ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ದೊಡ್ಡ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಟ್ಟಿದೆ. ಐದು ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಉಪಕ್ರಮದಿಂದ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ‘ಕಿಯೋಸ್ಕ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯ
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಈಗ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ (CSP) ಏಜೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಹಗುರವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಅದನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಂದು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಎತ್ತಬಹುದು. ಈ ಸಾಧನಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಏಜೆಂಟ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು, ಠೇವಣಿ ಮತ್ತು ಮಿನಿ ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ನಂತಹ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಈ ಹೆಜ್ಜೆ ‘ಕಿಯೋಸ್ಕ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್’ ನೇರವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ತರುತ್ತದೆ.
ಈ ಯೋಜನೆಯ ಉದ್ದೇಶ
ಎಸ್ಬಿಐ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ದಿನೇಶ್ ಖಾರಾ ಮಾತನಾಡಿ, ಆರ್ಥಿಕ ಸೇರ್ಪಡೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ಅಗತ್ಯ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಈ ಉಪಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಈ ಹೊಸ ಉಪಕ್ರಮವು ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ (CSP) ಏಜೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ, ರೋಗಿಗಳು, ವೃದ್ಧರು ಮತ್ತು ಅಂಗವಿಕಲರು ಸಹ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಐದು ಸೇವೆಗಳು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತವೆ.
ಹೊಸ ಉಪಕ್ರಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಗಳು – ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು, ಹಣವನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡುವುದು, ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ, ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಅನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮಿನಿ ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ ನೀಡುವುದು – ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು SBI ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಹೇಳಿದರು.
ಈ ಸೇವೆಗಳು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಒಟ್ಟು ವಹಿವಾಟಿನ ಶೇಕಡಾ 75 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. ನಂತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಭದ್ರತಾ ಯೋಜನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ, ಖಾತೆ ತೆರೆಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಡ್ ಆಧಾರಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.