UPI Transaction: UPI ಮೂಲಕ ತಪ್ಪಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ಅದನ್ನ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ…? ಇಲ್ಲಿದೆ ಸುಲಭ ವಿಧಾನ.
ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ತಪ್ಪಾಗಿ ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿ ಹಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ...? ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
Wrong UPI Transaction Refund: ಆನ್ಲೈನ್ (Online) ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಯುಪಿಐ ಇಂದು ಜನಪ್ರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿದೆ. UPI ಸಹಾಯದಿಂದ, ಕೇವಲ ಪಿನ್ ನಮೂದಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಜನರು ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ UPI ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ UPI ಐಡಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದಾಗ, ಹಣವು ತಪ್ಪು ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ತಪ್ಪು UPI ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ಹಣವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಯುಪಿಐನಿಂದ ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಹೋದರೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ
ಯುಪಿಐನಿಂದ ಹಣವು ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರೆ, ಮೊದಲು ನೀವು ಅದನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಈ ದೂರನ್ನು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಲಿಖಿತವಾಗಿಯೂ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ನೀಡಬಹುದು. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿ, ನೀವು ಬಳಸಿದ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ (GooglePay, PhonePe ಮತ್ತು Paytm ನಂತಹ) ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ವಿಳಂಬ ಮಾಡದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸತಕ್ಕದ್ದು.
ಯುಪಿಐ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೇ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಹೋದರೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬವನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಮುಂದಿನ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಓಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ಗೆ ದೂರು ನೀಡಿ
UPI ನಿಂದ ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದಾಗ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ನೀವು ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
NPCI ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ ನಂತರವೂ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಎನ್ಪಿಸಿಐಗೆ ಹೋಗಿ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು. ಸಂಪೂರ್ಣ UPI ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು NPCI ಸ್ವತಃ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ರೂಪಿಸಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಹಣ ಪಡೆಯಲು ಹಲವು ಮಾರ್ಗಗಳಿದ್ದು, ತಡ ಮಾಡದೇ ಈ ಹಂತವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣ ನಿಮಗೆ ಮರಳಿ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ.